Nikon Imaging | Vietnam | Asia Pacific

Nikon Service Advisory

12-07-2017

Thông báo gửi người dùng máy ảnh số SLR Nikon D750 về việc bổ sung thêm các số sê-ri sản phẩm bị ảnh hưởng

Cảm ơn bạn đã chọn sản phẩm của Nikon cho nhu cầu nhiếp ảnh của mình.

Vào tháng Bảy năm 2015, cùng một thông báo bổ sung vào tháng Hai năm 2016, chúng tôi đã thông tin rằng cửa trập của một số máy ảnh số SLR Nikon D750 sản xuất trong khoảng từ tháng Mười năm 2014 tới tháng Sáu năm 2015 bị lỗi, đôi khi gây đổ bóng cho một phần hình ảnh. Kể từ thời điểm đó, trong quá trình kiểm tra thêm về vấn đề này, chúng tôi đã phát hiện ra rằng các máy ảnh D750 sản xuất từ tháng Bảy tới tháng Chín năm 2014 và từ tháng Bảy năm 2015 tới tháng Chín năm 2016 cũng có thể gặp phải tình trạng này.

Do vậy, bất kỳ máy ảnh D750 nào sản xuất từ tháng Bảy năm 2014 tới tháng Chín năm 2016 cũng hội đủ điều kiện để được kiểm tra và sửa chữa cửa trập. Vui lòng làm theo hướng dẫn trong mục “Xác định sản phẩm bị ảnh hưởng” dưới đây để kiểm tra xem máy ảnh của bạn có nằm trong danh sách bị ảnh hưởng hay không.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về mọi sự bất tiện mà vấn đề này có thể gây ra.

Vui lòng gửi bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề này tới trung tâm bảo hành Nikon gần nhất.

 


29-02-2016

Tư vấn Dịch vụ về Máy ảnh Số D750

Trước hết xin cảm ơn các bạn đã chọn sử dụng máy ảnh Nikon.

Vào tháng 7/2015, chúng tôi có thông báo về việc một số trường hợp máy ảnh Nikon D750 sản xuất trong thời gian từ tháng 10/2014 đến tháng 11/2014 bị lỗi màn trập không hoạt động bình thường, bị lộ sáng. Từ thời điểm đó, sau khi chúng tôi kiểm tra lại thì có một số máy ảnh Nikon D750 sản xuất trong thời điểm từ tháng 12/2014 đến tháng 6/2015 có 1 vài lỗi tương tự.

Do đó, bất kỳ máy ảnh Nikon D750 nào sản xuất trong thời điểm từ tháng 12/2014 đến tháng 6/2015 đều có thể được kiểm tra và sửa chữa lỗi màn trập. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc bất kỳ trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Nikon nào gần bạn nhất.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những sự cố bất tiện này.


09-07-2015

Tư vấn Dịch vụ về Máy ảnh Số D750

Cảm ơn bạn đã chọn Nikon cho nhu cầu nhiếp ảnh của mình.

Chúng tôi đã được phản ánh về việc cửa trập trong một số máy ảnh số SLR D750 của Nikon được sản xuất trong tháng 10 và tháng 11 năm 2014 hoạt động không bình thường, đôi khi gây ra hiện tượng bóng mờ ở một số hình ảnh. Về vấn đề này, chúng tôi đã quyết định thực hiện những biện pháp sau đây.
Chúng tôi chân thành xin lỗi về mọi bất tiện mà vấn đề này có thể gây ra.

Xác định các sản phẩm bị ảnh hưởng

Xác định sản phẩm bị ảnh hưởng

Để kiểm tra xem máy ảnh của bạn có thuộc các sản phẩm bị ảnh hưởng bởi vấn đề này hay không, vui lòng nhập số sê-ri của máy ảnh D750 của bạn theo hướng dẫn, sau đó nhấp vào nút Xác nhận số Seri bên dưới. Số sê-ri của máy ảnh sẽ được đối chiếu với các sản phẩm bị ảnh hưởng. Nếu máy ảnh của bạn là một trong những sản phẩm bị ảnh hưởng thì hướng dẫn yêu cầu sửa chữa sẽ được hiển thị. Nếu máy ảnh của bạn không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, hãy yên tâm rằng máy ảnh của bạn không cần phải sửa chữa gì và bạn có thể tiếp tục sử dụng máy ảnh mà không cần quan tâm đến vấn đề này.

(*) Lưu ý quan trọng: Tại thị trường Việt Nam, chúng tôi chỉ áp dụng dịch vụ tư vấn sửa chữa đối với các máy D750 do công ty VIC Việt Nam phân phối chịu ảnh hưởng.


Số Sê-ri của các Sản phẩm bị Ảnh hưởng

Số Sê-ri của các Sản phẩm bị Ảnh hưởng

Số sê-ri của máy ảnh gồm 7 chữ số được biểu thị trong khung màu đỏ ở hình ảnh trên.

Liên hệ

Vui lòng liên hệ trung tâm dịch vụ Nikon gần nhất nếu bạn sở hữu một máy ảnh số SLR D750 của Nikon bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.
Họ sẽ giữ lại máy ảnh của bạn để kiểm tra và sửa chữa cửa trập của máy ảnh miễn phí, ngay cả khi bảo hành của máy ảnh đã hết hạn.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm mà họ sẽ hoàn toàn hài lòng.

Yêu cầu dịch vụ

Xem hướng dẫn bên dưới về yêu cầu dịch vụ của trung tâm dịch vụ Nikon.

Chỉ gửi đi sửa chữa thân máy ảnh còn nguyên nắp thân máy.
Hãy tháo mọi thấu kính có thể hoán đổi gắn trên máy ảnh, pin, thẻ nhớ SD và bất kỳ phụ kiện nào có thể được gắn vào máy ảnh trước khi gửi đi.
Bạn cũng có thể gửi các thắc mắc về vấn đề này đến gần nhất.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về mọi bất tiện mà vấn đề này có thể gây ra cho bạn.

Hãy yên tâm rằng Nikon luôn không ngừng làm việc và thực hiện các biện pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm của mình. Một lần nữa, cảm ơn bạn đã lựa chọn Nikon cho nhu cầu chụp ảnh của mình.